BAM จับมือ UOB ประเทศไทย ปล่อยกู้ดอกเบี้ยอัตราพิเศษให้ลูกค้า BAM เพื่อการลงทุนด้วยสินเชื่อดอกเบี้ยสุดพิเศษ ปีแรก 2.49% เท่านั้น

นายอัจฉริยะ อนันตมงคลเปิดตัวเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทดำเนินการทั้งหมดในกรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM พบว่าปัจจุบัน BAM มีข่าวรอการขายอยู่ในความดูแลมากกว่า 23,000 รายการส่วนประกอบทั้งบ้านห้องชุดอาคารพาณิชย์ที่ดินเปล่าอัจฉริยะทรัพย์สมบัติ ลงทุนที่ถือครองเป็นโอกาสดีได้รับความร่วมมือจากธนาคารยูโอบีประเทศไทยที่ธุรกิจสินเชื่อพร้อมชี้แจงผ่อนต่องวดเล็กน้อยเพื่อให้ผู้สนใจซื้อทรัพย์มือสองเข้าถึงแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำได้สะดวกขึ้นซึ่งปัจจัยสำคัญที่นักลงทุนจะตัดสินใจซื้อเลย 


 นายยุทธชัย เตยะราชกุล บุคคลทั่วไปธนกิจธนาคารยูโอบีประเทศไทย หรือ UOB แสดงผลว่าธนาคารยูโอบีมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการความร่วมมือใน “โครงการสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์ BAM” กับบริษัทดำเนินการอย่างต่อเนื่อง กรุงเทพ พาณิชย์จำกัด (มหาชน) นี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมทรัพย์สมบัติคุณภาพดีจาก BAM สินเชื่อที่เริ่มต้นอีกครั้งพิเศษซึ่งนับ โลหะที่ธนาคารสนับสนุนให้คนไทยเป็นเจ้าของมรดกความเชื่อถือ...


สำหรับแคมเปญแรกของปี 2567 ธนาคารยูโอบีเสนอข้อเสนอสินเชื่อในซอฟต์แวร์พิเศษปีแรกเพียง 2.49 % โดยเฉลี่ย 3 ปีแรกสูงสุด 3.80% (กรณีทำประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ) วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 100 % ของมูลค่าหลักประกันสำหรับสนใจทรัพย์ซื้อของ BAM พร้อมสินเชื่อจากธนาคารยูโอบี โดยลูกค้าสามารถยื่นข้อเสนอได้ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ถึง 31 มีนาคม 2567 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและเงื่อนไขที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับที่ธนาคารกำหนดเพื่อร่วมฉลอง ครบรอบ 25 ปี


#BAM #UOB #StockReview #BusinessLineandLife #ธนาคารยูโอบี #บสก  #ข่าวประจำวัน